Undirbúningsvinna...

... aþþí ég er að fara út að borða. Það er nebblega heilmikið fyrirtæki að fara út að borða með vinnufélögunum. Mar þarf sko að vera sætari en mar var fyrr um daginn í vinnunni. Ætti kannski að fara bara út með maskann sem ég smurði í smettið á mér fyrir nákvæmlega 7 mínútum. Ég er gordjöss með maska Joyful

Neeei, fólk heldur kannski að ég sé skrítin og það vil ég ekki.  Klíni bara einhverju í andlitið, fer í skárri fötin og hristi hausinn. Þá er ég orðin fín...

Ok þetta er orðið gott,,, mig vantaði eitthvað að gera á meðan maskinn vann vinnuna sína. Korterið er liðið og ekki vinnur hann yfirvinnu.

Farin að skola... bleble Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Oddrún

Já, mér finnst ég líka geggjað sæt með maska,,, fyrir utan þegar hann fer í kekki

Og Karvel... gaman að þú skemmtir þér yfir ruglinu mínu... en hver ertu? 

Oddrún , 22.11.2007 kl. 23:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Oddrúnin

Höfundur

Oddrún
Oddrún
Jammm. Hér er ég.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Siggi obbolega alfarlegur með húfuna góðu
  • Oddrún og Soffía að krumpast
  • Soffía að krumpast
  • Oddrúnin að bíða eftir matnum
  • Ísak að krumpast með húfuna

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 350

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband