Þetta líst mér á

Ég vil sjá öfluga vinstri stjórn og kosningar í vor. Vinstri grænir eru á hraðri uppleið og þetta er bara byrjunin, ég er handviss um það. Þjóðin er búin að fá upp í kok af þessu rugli og vill breytt og bætt þjóðfélag. Nú er ég hamingjusöm LoL
mbl.is VG stærsti flokkurinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Birgisson

Ég stór efast um að þessi könnun hafi verið unnin á marktækan hátt. Að VG fái 32%? Í hvað er þessi þjóð að breytast? VG hefur ekki komið með eina einustu lausn á okkar vanda nú, hefur bara staðið gjammandi á hliðarlínunni eins og reyndar alltaf. Það sem verra er - það hlakkar í þeim yfir ástandinu.

Mesta furða að Sjálfstæðisflokkurinn skuli þó ná 21% miðað við stífnina og hrokann þar á bæ. Öll pólítík flokksins síðustu tvo áratugina farin í vaskinn. Nánast hið fullkomna skipbrot. Þeir fara niður í 13-15% á komandi vikum og munu berjast um á hæl og hnakka til að koma í veg fyrir kosningar. Samfylkingin ein ræður því nú hvenær kosið verður. Kjósum síðsumars 2009.

Björn Birgisson, 1.12.2008 kl. 21:48

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Hvaða ,,lausn" þarf VG að leggja fram til að BB og félagar geti kallað hana lausn? Skemmtilegt þetta lausnakjaftæði hjá hægrigöltunum, eða hitt þá heldur ...

Jóhannes Ragnarsson, 1.12.2008 kl. 22:04

3 Smámynd: Björn Birgisson

Jóhannes Ragnarsson er a.m.k. í 40 ára fýlu, ef ekki ævilangri. Ef ég er  skyndilega orðinn hægri göltur að hans mati, af því að mér líst illa á VG, þá verður hann að eiga þá skilgreiningu við sig. Pólitískur viðbjóður okkar tíma kristallast í tvennu: Kommúnisma og fasisma. Ég tilheyri hvorugu. Veit ekki með Jóhannes. 

Björn Birgisson, 1.12.2008 kl. 22:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Oddrúnin

Höfundur

Oddrún
Oddrún
Jammm. Hér er ég.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Siggi obbolega alfarlegur með húfuna góðu
  • Oddrún og Soffía að krumpast
  • Soffía að krumpast
  • Oddrúnin að bíða eftir matnum
  • Ísak að krumpast með húfuna

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband