Andvarp

Ég er lengi búin að leita af lagi. Mundi ekki hvað það hét. Er búin að vera með höfuðið í bleyti nokkrum sinnum á dag í laaaaangan tíma. Ekkert gekk. Spurði nokkra með úúúinu sem var það eina sem ég mundi ú laginu. Spurði meira að segja tvo mestu Stones aðdáendur sem ég þekki. Ekkert gekk. Svo bara alltíeinu fann ég það LoL

Nú er ég glöð og hlusta á lagið aftur og aftur Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það var ógeðslega gaman að hlusta á þetta aftur, hef ekki hlustað á þetta í fjöldan allan af árum en samt hlusta ég reglulega á Stones.

Ragga (IP-tala skráð) 19.11.2007 kl. 21:09

2 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Algjört snilldarlag, en ég er reyndar sammála því að ég hefði ekki munað eftir því, sorrí, gott að þú fannst það og takk.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 19.11.2007 kl. 21:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Oddrúnin

Höfundur

Oddrún
Oddrún
Jammm. Hér er ég.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Siggi obbolega alfarlegur með húfuna góðu
  • Oddrún og Soffía að krumpast
  • Soffía að krumpast
  • Oddrúnin að bíða eftir matnum
  • Ísak að krumpast með húfuna

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 352

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband