Mótmæli.

Ég komst ekki á mótmælin í dag því ég sat heima með gubbupest og höfuðverk. Ég var næstum því dáin og losaði mig við nokkur kíló í fáum gusum. Annars sendi ég hana Ólöfu mína í minn stað og stóð hún sig með prýði við hlið ömmu sinnar og afa og hélt á skilti. Hefur sjálfsagt samþykkt þennan ráðhag vegna þess að annars hefði hún ekki fengið að velja sér bláa málningu á vegginn sinn... það er verið að "gelgja upp" herbergið hennar fyrir fermingu. Ég fékk enga gelgjun á mitt herbergi á sínum tíma, enda fermdist ég ekki og er ennþá mjög stolt af mér Tounge

En mikið var ég ánægð að sjá svo mótmælin á stöð 2. Gat þá fylgst með öllu og var agalega ánægð. Ég mæti þó pottþétt næsta laugardag... með skiltið góða.

Ég mótmælti samt helling í dag. ég mótmælti gubbupestinni herfilega og höfuðverknum skelfilega... Svo mótmælti ég þjóðfélagsástandinu í huganum frá 3-4.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Oddrúnin

Höfundur

Oddrún
Oddrún
Jammm. Hér er ég.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Siggi obbolega alfarlegur með húfuna góðu
  • Oddrún og Soffía að krumpast
  • Soffía að krumpast
  • Oddrúnin að bíða eftir matnum
  • Ísak að krumpast með húfuna

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband