Tónleikar

Fór á tónleika í kvöld međ Dúndurfréttum, Eiríki Haukssyni og Ken Hensley. Ţessir tónleikar voru alveg geggjađir og bestu tónleikar sem ég hef fariđ á síđan ég fór á Zappa plays Zappa. Stemmningin var ólýsanleg og ég söng hástöfum allan tímann. Fór síđan í partý á eftir og hélt áfram ađ syngja. Ekki leiđinlegt. Eftir partýiđ fór ég til mömmu og pabba og söng fyrir ţau vögguvísur,,, Ţursaflokkinn, meira Uriah Heep, Villa Vil og svona ýmislegt annađ Whistling

Ég er náttúrulega alveg stórkostleg söngkona,,, alveg á heimsmćlikvarđa... Svona miđađ viđ aldur og fyrri störf allavega Blush 

Frábćrt kvöld og Oddrún pínu í glasi, sem gerist ekki oft. Ég elska ykkur öll. Svo átti ég ammćli á ţriđjudaginn VEIII.

InLove


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Oddrúnin

Höfundur

Oddrún
Oddrún
Jammm. Hér er ég.
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Siggi obbolega alfarlegur með húfuna góðu
  • Oddrún og Soffía að krumpast
  • Soffía að krumpast
  • Oddrúnin að bíða eftir matnum
  • Ísak að krumpast með húfuna

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 299

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband