Jólasnjór

Mér finnst þetta dásamlegt... sjáiði snjóinn?

Ég er að lufsast í veikindum hérna heima og vorkenni sjálfri mér auðvita alveg voðalega. En ég komst í jólaskap þegar ég leit út um gluggann áðan,,, og sá bílaröðina renna ýmist til hægri eða vinstri að reyna að komast upp Suðurbrautina LoL

En ég er komin í jólaskap. Var að frétta það að ríkið ætli að hækka allt áfengi upp úr öllu valdi núna um miðjan mánuðinn svo nú er um að gera að fara að kaupa jólavínið, það ætla ég að gera.

Svo er hérna eitt lítið sætt lag í tilefni snjókomunar.

 

 

Mér finnst svo dásamlega hallærislegt þegar fólk er að föndra við að búa til myndbönd við uppáhöldslögin sín heima...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Oddrúnin

Höfundur

Oddrún
Oddrún
Jammm. Hér er ég.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Siggi obbolega alfarlegur með húfuna góðu
  • Oddrún og Soffía að krumpast
  • Soffía að krumpast
  • Oddrúnin að bíða eftir matnum
  • Ísak að krumpast með húfuna

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband