Wonderful tonight

Tónleikarnir voru fínir fyrir utan það að maður þurfti að standa allann tímann. Ég mun seint skilja þessa áráttu íslendinga að láta fólk standa á svona löngum tónleikum og ég tala nú ekki um að láta mann borga meira fyrir það eitt að vera nær sviðinu en þurfa samt að standa. Fyrri hluti tónleikanna fór í að kynna nýju plötuna, sá partur átti nú frekar heima á huggulegum blúsbar. Seinni hlutinn var miklu betri og þá fékk maður útrás fyrir söng og dill þörfinni. Það var krúttlegt að sjá þegar hann söng Wonderful tonight að þá tóku 90% karlmanna utan um konur sínar og knúsuðu þær... allir nema pabbi sem virtist snúa baki í mömmu þegar þetta lag kom. Ég minntist á þetta við hann eftir tónleikanna að þetta hefði verið frekar púkó en þá benti Björg systir mér á að hann hefði nú knúsað hana og kysst alveg fullt þó þetta tiltekna lag hefði sloppið knúslaust í gegn. Honum er þá fyrirgefið en lagið verður að fá að fylgja færslunni. Enda undurfagur texti.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Oddrúnin

Höfundur

Oddrún
Oddrún
Jammm. Hér er ég.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Siggi obbolega alfarlegur með húfuna góðu
  • Oddrún og Soffía að krumpast
  • Soffía að krumpast
  • Oddrúnin að bíða eftir matnum
  • Ísak að krumpast með húfuna

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband